Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giải bóng đá Thanh niên xã Yên Khánh lần thứ I thành công tốt đẹp
Lượt xem: 349

Chiều ngày 2/9, tại sân vận động trung tâm xã Yên Khánh đã diễn ra trận chung kết và bế mạc giải Bóng đá Thanh niên xã Yên Khánh lần thứ I, chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024).

anh tin bai

          Dự khán và động viên, chúc mừng giải có lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND, các ngành, đoàn thể địa phương cùng đông đảo các cổ động viên yêu thích môn thể thao vua.

anh tin bai

        Chính thức khởi tranh từ ngày 24/8, giải Bóng đá Thanh niên xã Yên Khánh thu hút hơn 60 cầu thủ nghiệp dư đến từ 4 đội bóng trẻ trên địa bàn. Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, trong thời gian diễn ra giải đấu, các tuyển thủ của 4 đội gồm: FC Tiền An, FC An Lạc, FC Tu Cổ và FC Dưỡng Chính đã thi đấu lăn xả, hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính, thu hút được nhiều sự theo dõi và cổ vũ của khán giả.

        Sau nhiều ngày tranh tài quyết liệt, trận chung kết giữa 2 đội FC An Lạc và FC Tiền An đã diễn ra trong không khí hết sức “nóng bỏng” với những đường chuyền và pha bóng vô cùng hồi hộp và nghẹt thở đết phút chót. Kết quả chung cuộc, đội bóng FC Tiền An đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký và giành ngôi vô địch.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

        Tại lễ Bế mạc, trao giải, BTC Giải đấu đã trao cúp cho đội FC Tiền An, ngôi vị Á quân thuộc về FC An Lạc, các đội bóng FC Tu Cổ và FC Dưỡng Chính đồng hạng cùng các giải thưởng phụ khác.

 anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

        Giải Bóng đá Thanh niên xã Yên Khánh lần thứ I được tổ chức thành công tốt đẹp là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thức chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các đoàn viên, thanh niên xã nhà giao lưu, thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần, tạo khí thế thi đua sôi nổi, hăng hái học tập, lao động, sản xuất.

(T/h: Hà Giang, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang