Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Yên Phong tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 2/9.
Lượt xem: 71

Sáng 13/9, Đảng ủy xã Yên Phong tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 9 Đảng viên trong Đảng bộ.

    Dịp này, Đảng bộ xã có 2 Đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 Đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 3 Đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 2 Đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý, được Đảng trao tặng cho các đồng chí Đảng viên có nhiều công lao, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng Cộng sản. Từ khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng đến nay, trong suốt quá trình lao động, công tác, cả 9 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng lần này đều luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Ở bất cứ cương vị công tác nào, các đồng chí cũng đều phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn tư cách đạo đức của người chiến sĩ Cộng sản, nỗ lực, tích cực phấn đấu, rèn luyện và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được trao Huy hiệu Đảng là dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trên con đường phấn đấu, trưởng thành và cống hiến của mỗi đồng chí Đảng viên. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là niềm vinh dự chung của chi bộ, Đảng bộ nơi mỗi Đảng viên đang sinh hoạt. Được biết, từ đầu năm đến nay Yên Phong đã có 31 đồng chí Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Tại buổi lễ, các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; trở thành những tấm gương sáng trong xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương, tích cực tham gia giáo dục Đảng viên trẻ cũng như vận động gia đình, Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

(Thực hiện: Thu Nga, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang