Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Yên Nghĩa tổ chức giải bóng đá nam thanh thiếu niên lần thứ nhất
Lượt xem: 246

Chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách  mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, vừa qua, xã Yên Nghĩa đã tổ chức giải bóng đá nam thanh thiếu niên lần thứ nhất. Giải đấu được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 1/9 đến ngày 3/9/2022.

anh tin bai

 

anh tin bai

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên xã nhà, trong 3 ngày diễn ra giải đấu vòng loại 5 đội bóng nam thuộc các thôn Trung Nha, Ngọc Chuế, Cổ Liêu, Thanh Khê, An Đô đã cống hiến những màn đấu bóng tranh tài hấp dẫn. Giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, kết quả, đội Trung Nha đã giành cúp vô địch, đội Thanh Khê đạt giải nhì. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc và đội bóng có phong cách chơi tốt trong suốt giải đấu.

anh tin bai

 

anh tin bai

Giải bóng đá nam xã Yên Nghĩa đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng của nhân dân địa phương và các vận động viên tích cực tham gia tạo không khí sôi nổi trong những ngày nghỉ lễ. Giải đấu bóng đá được tổ chức không chỉ tạo môi trường rèn luyện, giao lưu học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết cao thượng trong thi đấu, còn khơi dậy phong trào thể dục thể thao quần chúng ở địa phương; thực hiện tốt lời dậy của Bác Hồ cần thường xuyên tập thể dục thể thao cho thân thể cường tráng, khỏe mạnh để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

( T/h: Trần Thúy)

Chung nhan Tin Nhiem Mang