Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” xã Yên Nhân thành công tốt đẹp
Lượt xem: 109

Chiều 4/5, Hội CCB xã Yên Nhân tổ chức Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2024-2029.

 

anh tin bai

    Dự Đại hội có đại diện Hội CCB huyện, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và 99 đại biểu CCB tiêu biểu đại diện cho CCB trong xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Giai đoạn 2019-2024, Hội CCB xã Yên Nhân luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, triển khai sâu rộng phong trào thi đua “CCB gương mẫu” gắn với các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến cán bộ, hội viên trong toàn xã.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Phát huy phẩm chất Bộ đội cụ Hồ, CCB xã Yên Nhân luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương và thực hiện hiệu quả phong trào của Hội. Với cách làm linh hoạt, sáng tạo, Hội CCB xã đã vận động hội viên đóng góp được trên 300 triệu đồng, hàng trăm ngày công để làm mới đường giao thông tại các thôn xóm, xây sửa nhà văn hóa xóm…Ngoài ra, cán bộ, hội viên CCB trong xã còn tích cực tham gia công tác bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự thôn/ xóm với 100% gia đình hội viên đăng ký tham gia thực hiện phân loại rác thải tại nguồn... Những kết quả đạt được của Hội CCB xã Yên Nhân đã góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong xã xây dựng thành công xã Nông thôn mới nâng cao năm 2019.

  
anh tin bai

 

anh tin bai

    Cùng với tham gia các phong trào của Hội, của địa phương, các hội viên CCB xã Yên Nhân còn thi đua làm kinh tế giỏi, giúp nhau giảm nghèo. Hội CCB xã đã tạo điều kiện cho hội viên được tiếp cận tiến bộ khoa học kỹ thuật, học hỏi kinh nghiệm trong chăn nuôi và trồng trọt, hỗ trợ vốn vay để các gia đình hội viên mạnh dạn đầu tư, mở rộng các mô hình phát triển kinh tế. Đến nay, toàn Hội không còn hội viên nghèo, tỷ lệ gia đình hội viên có mức sống khá, giàu chiếm trên 70%. 100% gia đình hội viên thực hiện tốt nếp sống văn minh, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, tham gia giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ và luôn giữ vững lập trường, tư tưởng, kiên định với đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, góp phần bảo vệ và xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Hội CCB xã cùng nhiều tập thể, cá nhân vinh dự được UBND huyện, Huyện Hội tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu”.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất bầu đoàn đại biểu dự Đại hội "CCB gương mẫu" huyện Ý Yên giai đoạn 2024 - 2029.

anh tin bai

    Cũng tại Đại hội, nhiều tập thể và cá nhân đã được nhận giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

(T/h: Đoàn Hương-Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang