Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Santa Clara nhiệm kỳ 2023-2028
Lượt xem: 189

Chiều ngày 26/5, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Santa Clara đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Dự Đại hội có Đồng chí Dương Văn Ninh,, HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng lãnh đạo Công ty và 99 công đoàn viên tiêu biểu đại diện cho trên 2500 đoàn viên Công ty. 

anh tin bai

    Nhiệm kỳ vừa qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn song được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của ban Giám đốc cùng sự phối hợp, giúp đỡ của các bộ phận chuyên môn, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Santa Clara đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đạt được nhiều kết quả nổi bật. Hàng năm, Công đoàn đều chủ động phối hợp với lãnh đạo Công ty tổ chức các buổi đối thoại định kỳ tại nơi làm việc; phối hợp điều chỉnh tăng các khoản phúc lợi cho người lao động; thương lượng, ký kết thoả ước tập thể với nhiều nội dung có lợi cho người lao động. Hiện nay, thu nhập bình quân của người lao động đang làm việc tại Công ty đạt 7-15 triệu đồng. Phát huy vai trò bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động, BCH Công đoàn thường xuyên đề xuất lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ cho người lao động, nhất là quyền lợi của lao động thai sản, nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi nhằm tạo sự yên tâm cho người lao động. Trong nhiệm kỳ, Công đoàn luôn kịp thời thăm hỏi đoàn viên ốm đau, hoạn nạn, đồng thời tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp Tết Nguyên đán, mùng 8/3…. Tổ chức nhiều đợt tuyên truyền về luật lao động liên quan đến quyền, trách nhiệm của công nhân, người lao động; phát động phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”...

anh tin bai

     Nhiệm kỳ 2023-2028, Công đoàn Công ty tiếp tục tập trung đổi mới hoạt động công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả; phát huy vai trò, trách nhiệm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống đoàn viên, người lao động; Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn, tích cực xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ. 100% cán bộ được tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước và Nghị quyết của công đoàn cấp trên. Hằng năm tổ chức khám sức khoẻ cho lao động tại Công ty; thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính Công đoàn.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Dương văn Ninh, Chủ tịch LĐLĐ huyện đề nghị Công đoàn Công ty cần tiếp tục chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên; tăng cường thu hút, tập hợp đoàn viên; phối hợp chặt chẽ với chuyên môn tổ chức Hội nghị người lao động, tổ chức đối thoại tại nơi làm việc theo quy định của Pháp luật; thương lượng, ký kết và thực hiện thoả ước lao động tập thể, chấp hành nghiêm các quy định về thực hiện chế độ chính sách của người lao động; phát động các phong trào thi đua trong công nhân và người lao động.

anh tin bai

    Với tinh thần “Đổi mới, Dân chủ, Đoàn kết và Phát triển”, Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Santa Clara đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khoá II, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 15 đồng chí và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội LĐLĐ huyện Ý Yên lần thứ X.

anh tin bai 

 

anh tin bai

(Thực hiện: Đoàn Hương)

Chung nhan Tin Nhiem Mang