Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bảo hiểm xã hội huyện Ý Yên tổ chức Lễ trao Quyết định khen thưởng Công ty TNHH MTV Dệt may Phương Lan, xã Yên Trị.
Lượt xem: 346

Sáng ngày 10/8/2022, đại diện Ban lãnh đạo Bảo hiểm xã hội huyện Ý Yên tổ chức Lễ trao Quyết định khen thưởng của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho Công ty TNHH MTV Dệt may Phương Lan, xã Yên Trị vì đã có thành tích xuất sắc thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Đồng chí Hà Văn Phán, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện đã tới dự và chúc mừng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 Là một trong những công ty phát triển tốt trong lĩnh vực sản xuất may mặc ở xã Yên Trị , hiện nay, Công ty TNHH MTV Dệt may Phương Lan đã thu hút 291 lao động tham gia sản xuất tại xưởng trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Với sự phát triển lớn mạnh của công ty, các sản phẩm của công ty đã được xuất rộng rãi trên thị trường trong toàn quốc. Doanh số hàng năm của công ty ước đạt từ 37 tỷ đồng trở lên. Bên cạnh việc tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty TNHH MTV Dệt may Phương Lan còn luôn quan tâm, thực hiện tốt các chính sách Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp cho công nhân viên, người lao động của công ty. Tính riêng năm 2021, Công ty TNHH MTV Phương Lan đã trích nộp hơn 3,3 tỷ đồng cho người lao động tham gia bảo hiểm giúp người lao động được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định. Ngoài ra, công ty cũng đảm bảo chế độ ăn uống, giờ giấc nghỉ ngơi cho công nhân, người lao động; tổ chức thăm hỏi ốm đau đối với công nhân phải điều trị dài ngày, khen thưởng kịp thời đối với các tập thể, cá nhân có thành tích trong lao động, sản xuất.

anh tin bai

 

anh tin bai

Ghi nhận kết quả đã đạt được, Công ty TNHH MTV Dệt may Phương Lan đã được tặng “ Bằng khen của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam” vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế từ năm 2020 đến năm 2021. Đây là niềm vinh dự, khích lệ lớn đối với tập thể Công ty TNHH MTV Dệt may Phương Lan nói riêng để công ty tiếp tục hoàn thành tốt hơn nữa việc chăm lo đời sống cho công nhân viên, người lao động thúc đẩy sản xuất, kinh doanh ngày một phát triển, đóng góp cùng các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế của Yên Trị trên con đường xây dựng nông thôn mới nâng cao./.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

T/h: Trần Thúy

Chung nhan Tin Nhiem Mang