Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Lượt xem: 301

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), sáng ngày 18/11, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, trưởng các ngành đoàn thể của huyện  đã đi thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo tại các trường học trên địa bàn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện;  Ngô Quang Đoàn, UVBTVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; Nguyễn Mạnh Hùng, HUV, Chánh văn phòng HĐND- UBND huyện đã tặng hoa, chúc mừng tập thể sư phạm trường THPT Đại An và THPT Ý Yên.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, chúc mừng thầy, cô giáo trường THPT Phạm Văn Nghị và trường THPT Đỗ Huy Liêu.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Đỗ Hồng Điệp, UVBTVHU, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã đến thăm, chúc mừng thầy, cô giáo trường THCS Lê Quý Đôn và Trung tâm GDNN-GDTX.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Trần Bình Định, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đã đi thăm, chúc mừng tại trường THPT Mỹ Tho và trường THPT Lý Nhân Tông.

anh tin bai

Tại các nơi đến thăm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tặng lẵng hoa tươi thắm, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức lao động. Đồng thời nhấn mạnh trong sự nghiệp phát triển Giáo dục – Đào tạo Người thầy với trình độ, chuyên môn, ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu thương học trò luôn giữ vai trò quan trọng trong việc chuyển tải, hướng dẫn các kiến thức, giáo dục đạo đức tới người học. Đặc biệt trong giai đoạn phát triển đổi mới Giáo dục - Đào tạo hiện nay, thì vị trí đó càng trở nên đặc biệt quan trọng đây  chính là nhân tố quyết định lớn đến việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại các cơ sở giáo dục.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tin tưởng rằng với truyền thống vẻ vang và  trọng trách to lớn được ví như “ Người lái đò” chở những chuyến đò tri thức cập bến bờ vinh quang. Tự hào với nghề giáo được xã hội tôn vinh là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên chức đang công tác tại các cơ sở Giáo dục – Đào tạo trong huyện tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được chủ động khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực đổi mới phương pháp nghiệp vụ sư phạm, nâng cao chất lượng công tác giảng dạy cho phù hợp, hiệu quả trong giai đoạn đổi mới phát triển giáo dục hiện nay, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp ủy đảng chính quyền, niềm tin yêu, sự kỳ vọng to lớn của các bậc phụ huynh và học sinh, góp phần quan trọng đưa sự nghiệp GD và ĐT của vùng đất học Ý Yên lên tầm cao mới./.

( Tin và ảnh: Nhóm Phóng viên Trung Tâm VHTT và TT Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang