Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế mạc giải thể thao Công an huyện Ý Yên
Lượt xem: 285
    Chiều ngày 20/7/2022, Công an huyện Ý Yên đã tổ chức bế mạc giải thể thao chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12/7/1946 – 12/7/2022) và 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022). Thượng tá Ngô Minh Mai, UVBTVHU, Trưởng Công an huyện đã đến dự và trao giải. 
anh tin bai

    Giải thể thao Công an huyện Ý Yên chính thức khởi tranh từ ngày 12/7/2022, thu hút hơn 80 vận động viên đến từ lực lượng Công an các đơn vị trên địa bàn huyện tham gia thi đấu ở 2 bộ môn là bóng chuyền và bóng đá 7 người. Với tinh thần "Đoàn kết trung thực, cao thượng", trong thời gian diễn ra giải đấu, các tuyển thủ của 4 đội gồmCông an các đội nghiệp vụ; cụm Công an các xã miền Bắc huyện; cụm Công an các xã, thị trấn miền Trung huyện và cụm Công an các xã miền Nam huyện đã thi đấu lăn xả, hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính, thu hút được nhiều sự theo dõi và cổ vũ của khán giả.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Sau 8 ngày tranh tài quyết liệt, kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội có thành tích cao trong đó giải nhất bóng đá nam 7 người thuộc về đội tuyển cụm công an xã/ thị trấn miền Trung huyện. Giải nhất môn bóng chuyền thuộc về đội tuyển cụm công an các xã miền Bắc huyện.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

    Giải thể thao Công an huyện Ý Yên được tổ chức thành công tốt đẹp là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm các ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân. Đây cũng là sân chơi bổ ích để cán bộ chiến sĩ giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa Công an các địa phương, đơn vị, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phục vụ công tác và chiến đấu.

(T/h: Hà Giang, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang