Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội đại biểu Hội LHTNVN xã Yên Nhân lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 – 2029 thành công tốt đẹp
Lượt xem: 90
Sáng ngày 5/5, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTNVN) xã Yên Nhân tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029

 

anh tin bai

    Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Ngọc Dưỡng, HUV, Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN huyện cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã và 50 đại biểu tiêu biểu đại diện cho lực lượng thanh niên trên địa bàn.

anh tin bai

        Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN xã Yên Nhân đã chủ động khắc phục khó khăn, động viên thanh niên hăng hái, tình nguyện, xung kích đi đầu các phong trào do Trung ương Hội LHTN phát động như phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp”, “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, “Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp”… Nhiều phong trào đã được thanh niên trong xã thực hiện có hiệu quả và ngày càng xuất hiện nhiều đoàn viên thanh niên làm kinh tế giỏi. Cùng với đó, Hội LHTN xã Yên Nhân đã tổ chức, vận động hội viên, thanh niên tham gia các hoạt động đạt được một số kết quả nổi bật ,được cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao như: Tổ chức được các buổi tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống góp phần hình thành văn hóa sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật trong thanh niên; duy trì hiệu quả các CLB “Thanh niên bảo vệ môi trường”, “Thanh niên với văn hóa giao thông”… 5 năm qua đã có trên 5000 lượt thanh niên tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường; Tổ chức tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Thanh niên sửa đổi, Luật giao thông đường bộ… với trên 2000 lượt thanh niên được tiếp cận.

anh tin bai

        Song song với đó, nhiệm kỳ qua, Hội LHTN xã đã chủ động phối hợp với các ban ngành đoàn thể và Hội cấp trên tặng quà cho các gia đình chính sách, các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động từ thiện nhân đạo như ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, quỹ “Nạn nhân chất độc da cam”, quỹ “Vì đàn em thân yêu”… Các chương trình tình nguyện đã có nhiều điểm mới, hình thức triển khai sát với thực tế nên hiệu quả thiết thực.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

        Nhiệm kỳ 2024-2029, Hội LHTN xã Yên Nhân đề ra 8 chỉ tiêu trọng tâm. Trong đó, phấn đấu 90% cán bộ, hội viên, thanh niên được học tập quán triệt các Chỉ thị Nghị quyết của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đoàn, Hội các cấp, 100% cơ sở Hội triển khai cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”  tới hội viên, thanh niên. 90% hội viên được tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng của Đoàn-Hội. Thường xuyên củng cố và duy trì các hoạt động thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích. Phấn đấu hàng năm giới thiệu 100-150 thanh niên có việc làm ổn định; giới thiệu 15-20 thanh niên ưu tú vào Đoàn….

anh tin bai

        Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, xung kích, tình nguyện, Đại hội đã hiệp thương cử các anh chị đại diện cho các chi hội, thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực tham gia Ủy ban Hội LHTN xã Yên Nhân nhiệm kỳ 2024-2029; hiệp thương cử đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên.

(Một số hình ảnh tại Đại hội)

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(T/h: Đoàn Hương-Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang