Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Tiến chung tay chăm lo tết cho người nghèo
Lượt xem: 112

Nhiều năm nay, công tác chăm lo cho hộ nghèo, hộ thuộc diện khó khăn trên địa bàn xã đã trở thành việc làm thường xuyên của cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Yên Tiến, nhất là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Theo đó, cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong xã đã tích cực vận động và huy động các nguồn lực cùng chung tay, góp sức thực hiện công tác an sinh xã hội, hỗ trợ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 16/01/2023, tại Hội trường UBND xã Yên Tiến, Đảng ủy, chính quyền xã Yên Tiến phối hợp với chùa Đằng và các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn xã tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh - UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc trung tâm Chính trị huyện; đồng chí: Phạm Thị Thúy- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí Thường trực Đảng uỷ - HĐND-UBND xã, BCH Đoàn xã; đại đức: Thích Thanh Nghinh- trụ trì chùa Đằng xã Yên Tiến, đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã.

Tại chương trình đã trao 100 suất quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã gồm các nhu yếu phẩm phục vụ Tết như: bánh chưng, gạo, dầu ăn, nước mắm, mì chính, đường, trị giá mỗi suất quà gần 700.000 đồng. Tổng trị giá quà tặng trong dịp này là gần 70 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Đây là hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên, chia sẻ, giúp các gia đình còn nhiều khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, đồng thời góp một phần giúp các gia đình này đón tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, vui tươi, hạnh phúc.

anh tin bai

 

Phát biểu ý kiến tại chương trình, đồng chí Ngô Văn Đoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo huyện, các mạnh thường quân đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng chí khẳng định, những món quà chứa chan tình cảm không chỉ là nguồn động viên rất kịp thời để những hộ khó khăn trên địa bàn xã đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các hộ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được những sự quan tâm sẻ chia của các mạnh thường quân đối với hoạt động nhân đạo của xã.

anh tin bai
anh tin bai

( Nguồn: Ban Tuyên giáo Huyện ủy Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang