Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Khang tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc
Lượt xem: 428

Chiều 2/2, xã Yên Khang vừa tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, thực hiện Nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UVBTVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đại diện Ban chỉ huy Quân sự huyện; đại diện cấp ủy chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương; các đồng chí Bí thư, trưởng thôn, Bí thư chi đoàn cơ sở và các thanh niên lên đường thực hiện Nghĩa vụ Quân sự, Nghĩa vụ Công an nhân dân.

 

anh tin bai

    Trong những năm qua công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã Yên Khang quan tâm. Năm 2023 xã có 12 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 10 thanh niên thực hiện Nghĩa vụ Quân sự, 2 thanh niên thực hiện Nghĩa vụ Công an.

     Tại buổi lễ, các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ đều thể hiện sự hiểu biết của mình về môi trường Quân đội. Các bạn trẻ cho rằng Quân đội chính là trường Đại học lớn giúp các em vững bước trưởng thành sau này nên bạn trẻ nào cũng lộ vẻ háo hức, chờ đợi ngày chính thức được khoác lên mình màu áo xanh của người lính Bộ đội Cụ Hồ, được học tập, rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân ngũ với những thử thách mới, những người bạn mới.

    Cũng trong buổi Lễ, Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể đã tặng quà cho các tân binh, góp phần động viên thanh niên phấn đấu, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương Yên Khang anh hùng.

anh tin bai

 

anh tin bai

      Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, các thanh niên đều xác định đây là trách nhiệm và nghĩa vụ vinh quang của tuổi trẻ và thể hiện quyết tâm tiếp bước truyền thống của cha ông và truyền thống cách mạng của quê hương, dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội, Công an và nhân dân giao phó.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

(Thực hiện: Thu Nga)

Chung nhan Tin Nhiem Mang