Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THCS xã Yên Lộc khai giảng năm học 2022-2023.
Lượt xem: 390

Sáng ngày 5/9/2022, trường THCS xã Yên Lộc đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023, với một tâm thế tự tin, phấn khởi và đầy hào hứng.

    Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, với say sưa, tâm huyết, tận tuỵ với nghề, tận tình của đội ngũ giáo viên, sự nỗ lực, chăm chỉ của tất cả các em học sinh, nhìn lại quá trình phấn đấu của một năm học vừa qua, thầy trò trường THCS xã Yên Lộc rất phấn khởi tự hào về các thành tích đã đạt được như: Tỷ lệ lên lớp khối 6,7,8 đạt 98,5%, trong đó khá giỏi đạt gần 65%; tỷ lệ học sinh toàn trường xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt 97%; kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện có 17 em học sinh đạt giải, cấp tỉnh có 4 em học sinh đạt giải; tỷ lệ học sinh khối 9 thi đỗ vào lớp 10 THPT đạt 93%. Đối với cán bộ, giáo viên có 30/30 thầy cô giáo đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 3 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, có 2 đồng chí được Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định tặng giấy khen, có 1 đồng chí được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen; trường THCS xã Yên Lộc được UBND huyện tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”. Điểm nổi bật trong năm học qua của trường THCS xã Yên Lộc là được sự quan tâm của các mạnh thường quân, cựu học sinh đã học tập tại trường ủng hộ 12 ti vi 55 inch lắp đặt tại 12 lớp học, góp phần đổi mới phương pháp dạy và học, tăng cường ứng dụng CNTT trong các tiết dạy.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Bước vào năm mới 2022-2023,  trường THCS xã Yên Lộc có tổng số 502 học sinh, trong đó có 142 em học sinh khối lớp 6 bước vào trường học năm đầu tiên. Để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm học trường THCS xã Yên Lộc đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: Tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục. Chăm lo, đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Phát triển cơ sở hạ tầng trường lớp và tăng cường cơ sở vật chất thiết bị dạy học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục; thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, SGK mới với lớp 6,7; đẩy mạnh phong trào thi đua trong toàn ngành; các thầy, cô giáo tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, tận tâm, tận lực với học sinh, là tấm gương sáng để học sinh noi theo; các em học sinh chăm chỉ học tập, tích cực rèn luyện đạo đức, hoàn thiện kỹ năng sống, trở thành con ngoan, trò giỏi./.

                                                     (T/h: Đinh Liên).

Chung nhan Tin Nhiem Mang