Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giải Cầu lông CĐCS xã Yên Ninh mở rộng năm 2022.
Lượt xem: 390

Ngày 2/9/2022, BCH CĐCS xã Yên Ninh đã tổ chức Giải cầu lông CĐCS xã Yên Ninh mở rộng năm 2022. Dự khán có đồng chí Dương Văn Ninh, HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Giải Cầu lông CĐCS xã Yên Ninh mở rộng năm 2022 đã thu hút 48 vận động viên, đến từ các đơn vị gồm: Ngân hàng chính sách Xã hội huyện, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện, trường THPT Đại An và các thôn Trịnh Xá, Ninh Xá (xã Yên Ninh); chia làm 2 hạng thi đấu, với 24 cặp đấu, tranh tài ở nội dung đôi nam, thi đấu tại sân nhà anh Trịnh Quốc Tuyển và Trịnh Ngọc Thắng (thôn Trịnh Xá). Giải đấu là dịp để cán bộ công chức, viên chức, người lao động gặp gỡ giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tạo khí thế sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
  
anh tin bai

 

anh tin bai

Cùng với sự nỗ lực của Ban tổ chức, tổ trọng tài, sự cổ vũ của các cổ động viên và trên tinh thần thể thao “Nhiệt huyết - trung thực - đoàn kết - cao thượng” của các vận động viên, giải Cầu lông CĐCS xã Yên Ninh mở rộng năm 2022 đã thành công tốt đẹp; sau một ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình và trách nhiệm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả tổng 30 trận đấu, với những trận cầu hấp dẫn, kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao và fair-play. Kết thúc giải, BTC đã trao đồng giải Nhất hạng A, B cho cặp đôi Dũng – Lương (thôn Trịnh Xá) và cặp đôi Chiến – Phú (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện); đồng giải Nhì hạng A, B cho cặp đôi Tuyển – Linh (thôn Trịnh Xá) và cặp đôi Hùng – Điệp (trường THPT Đại An); đồng giải Ba hạng A, B cho cặp đôi Phúc – Vương (thôn Ninh Xá) và cặp đôi Toản – Hoàn (Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện)./.

 

                                                                   (Thực hiện: Đinh Liên).

Chung nhan Tin Nhiem Mang