Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tập huấn phổ biến luật thú y và các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực chăn nuôi thú y.
Lượt xem: 426
Sáng ngày 04/05/2017, trạm Chăn nuôi và Thú y huyện tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến luật thú y và các văn bản quy phạm pháp luật cho các hộ kinh doanh trong lĩnh vực chăn nuôi thú y trên địa bàn huyện.

Về dự hội nghị có đồng chí Lâm Thị Hiến – Truởng phòng Thanh tra, Pháp chế Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh; Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ trạm Chăn nuôi và Thú y huyện; Các đồng chí đại diện cho Công ty TNHH Bayer Việt Nam; Đại diện các hộ kinh doanh thức ăn chăn nuôi và thuốc thú y trên địa bàn huyện.  

 


Tại hội nghị, các hộ kinh doanh được báo cáo viên hướng dẫn, 
phổ biến các văn bản của Nhà nước về lĩnh vực quản lý thức ăn chăn nuôi; Quy định về điều kiện kinh doanh thức ăn chăn nuôi; Thông báo Danh mục hoá chất, kháng sinh cấm nhập khẩu, sản xuất, kinh doanh, sử dụng trong thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm tại Việt Nam; Các thủ tục hành chính liên quan đến kinh doanh thức ăn chăn nuôi... Thông qua buổi tập huấn giúp các hộ kinh doanh hiểu và chấp hành đúng theo các quy định của pháp luật, các văn bản hiện hành của nhà nước về kinh doanh thức ăn chăn nuôi, kiểm soát sử dụng các chất cấm, kháng sinh dùng trong chăn nuôi và nâng cao vai trò, trách nhiệm quản lý nhà nước về thức ăn chăn nuôi./.

(Nguồn: Văn phòng UBND huyện)


Chung nhan Tin Nhiem Mang