Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Yên Ninh gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 162
Trong không khí vui mừng, phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 17/1, Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Yên Ninh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo xã qua các thời kỳ, cán bộ hưu xã nhân dịp Xuân Quý Mão 2023
anh tin bai

 

anh tin bai

Trước khi vào hội nghị các đại biểu đã đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang Liệt sĩ, vòng hoa mang dòng chữ "Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Ninh Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ".

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ninh Văn Thế, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Yên Ninh đã thông tin một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2022, định hướng phát triển trong năm 2023. Với quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận, ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân, năm 2022,  xã Yên Ninh đã vượt qua nhiều khó khăn thử thách, hoàn thành đạt và vượt 15/16 chỉ tiêu. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7%. Tổng sản lượng lương thực cả năm đạt 5.130 tấn, tăng 25 tấn so với năm 2021. Tổng giá trị chăn nuôi ước đạt gần 12 tỷ đồng; giá trị nuôi trồng thủy sản 20 tỷ đồng, tăng 3 tỷ đồng so với năm 2021; giá trị công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ước đạt 810 tỷ đồng. Bình quân thu nhập đầu người đạt 62,1 triệu đồng/người/năm. Giữ vững 9/9 khu dân cư văn hóa, cơ quan văn hóa, 85% gia đình văn hóa. Tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 7,1 tỷ đồng. Đầu tư xây dựng cơ bản đạt 10 – 12 tỷ đồng. Hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân. Lĩnh vực văn hoá - xã hội có nhiều tiến bộ; quốc phòng - an ninh được giữ vững. Đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân trong xã ngày càng được nâng cao, khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố và tăng cường.

anh tin bai

    Vui mừng trước những thành tựu đạt được của xã trong năm qua, đồng chí Ninh Xuân Phong, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã khẳng định: Những kết quả đã đạt được trong năm qua là đáng phấn khởi, tự hào, là tiền đề quan trọng để Đảng bộ và nhân dân xã Yên Ninh tiếp tục phấn đấu trong những năm tiếp theo. Trong đó trước mắt cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trước trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 đó là: Tăng cường công tác tuyên truyền mừng Đảng, mừng xuân và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930-3/2/2023); chỉ đạo các HTX DVNN đẩy nhanh tiến độ bừa lồng, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện vật tư, phân bón, giống lúa phục vụ sản xuất vụ xuân trong khung thời vụ tốt; phát động các cơ quan, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, tổng dọn vệ sinh môi trường; trang trí khánh tiết, treo băng zôn, khẩu hiệu tạo không khí vui tươi phấn khởi; tổ chức chi trả đầy đủ các chế độ chính sách đối tượng bảo trợ xã hội, chăm lo các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn với phương châm “mọi người, mọi nhà đều có Tết”, tổ chức mừng thọ; quản lý tốt nguồn sẵn sàng nhập ngũ đảm bảo chỉ tiêu giao quân năm 2023; chú trọng công tác đảm bảo an toàn giao thông, ký cam kết với các tập thể và hộ dân không tàng trữ, mua bán, vận chuyển, sử dụng vật liệu nổ và pháo nổ; tăng cường lực lượng y tế thường trực sẵn sàng xử lý kịp thời các tình huống sơ, cấp cứu ban đầu đảm bảo sức khỏe cho nhân dân.

     Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí lãnh đạo xã Yên Ninh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống và mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu, những giải pháp, quyết sách trong lãnh đạo, điều hành để xã Yên Ninh tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, xây dựng địa phương ngày càng phát triển đồng thời chúc toàn thể cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân đón Tết Quý Mão 2023 An khang, hạnh phúc.

anh tin bai

     Đây là một hoạt động thường niên của Đảng ủy - HĐND - UBND xã Yên Ninh tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức đã nghỉ hưu và đang công tác, tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa cán bộ còn đang công tác và những cán bộ đã nghỉ hưu để xây dựng khối đoàn kết thống nhất chung sức đồng lòng góp phần xây dựng xã Yên Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

(T/h: Đinh Liên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang