Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Quỹ TYM chi nhánh Ý Yên bàn giao hỗ trợ thiết bị “Nhà Văn hóa” xã Yên Đồng.
Lượt xem: 637

Sáng ngày 1/8/2022, Quỹ TYM chi nhánh Ý Yên đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổ chức bàn giao hỗ trợ thiết bị “Nhà Văn hóa” xã Yên Đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Nguyệt Nga, Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Duyên, Giám đốc TYM chi nhánh Ý Yên đã đến dự.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

TYM được biết đến không chỉ gắn liền với sứ mệnh phục vụ chị em nghèo, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nâng cao kiến thức, năng lực của phụ nữ, mà hằng năm TYM Chi nhánh Ý Yên còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng như: xây nhà “Mái ấm tình thương”, tặng học bổng cho con thành viên nghèo học giỏi, tặng quà động viên chị em có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; cho các thành viên đi tham quan học tập các mô hình sản xuất; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho các thành viên TYM; đặc biệt là chương trình hỗ trợ NTM, hiện Ý Yên đã có 13/21 xã, thị trấn có tổ chức TYM đã được hỗ trợ chương trình NTM về dụng cụ y tế và các trang thiết bị trường học, với tổng kinh phí từ 10 đến 15 triệu đồng cho 1 xã.

Thực hiện hỗ trợ chương trình NTM “Nhà Văn hóa” năm 2022, Quỹ TYM chi nhánh Ý Yên đã trao tặng Nhà Văn hóa xã Yên Đồng 1 bộ máy chiếu, với trị giá 25 triệu đồng. Qua đó từng bước hiện đại và nâng cao chất lượng hoạt động của Nhà Văn hóa xã. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm truyền thống Quỹ TYM (1992 – 2022).  

anh tin bai

Phát biểu ý kiến tại chương trình, đồng chí Phạm Quốc Huy, HUV, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Yên Đồng đã cảm ơn việc làm ý nghĩa thiết thực này của Quỹ TYM và Hội Phụ nữ huyện, đồng thời sẽ chỉ đạo bộ phận quản lý Nhà Văn hóa xã khai thác, vận hành sử dụng các thiết bị này phát huy hiệu quả tốt nhất./.

                                                        (Đinh Liên - Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Chung nhan Tin Nhiem Mang