Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc ngày hội Những giọt máu hồng huyện Ý Yên năm 2022.
Lượt xem: 479

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, chiều ngày 23/9/2022 tại Nhà Văn hóa Trung tâm huyện, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Ý Yên và Hội CTĐ huyện phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức khai mạc ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2022.

anh tin bai

Ngày hội “Những giọt máu hồng” trên địa bàn huyện là một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của mọi người dân với cộng đồng. Số lượng máu được tiếp nhận sẽ góp phần rất lớn trong dự phòng máu để cấp cứu và điều trị bệnh tại các bệnh viện, cũng như mang lại niềm tin và hi vọng cho bệnh nhân. Năm nay ngày hội "Những giọt máu hồng" được tổ chức 1,5 ngày (chiều ngày 23 và cả ngày 24/9)

anh tin bai

 

anh tin bai

Đến dự khai mạc có đồng Phạm Minh Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Nam Định, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Định; đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện; đồng chí Đỗ Hồng Điệp, UVBTVHU, Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi khai mạc ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2022, đồng chí Nguyễn Đức Du UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của Hội CTĐ, các cơ quan, ban ngành đoàn thể trong huyện đã phối hợp chặt chẽ trong việc tổ chức thành công chương trình ngày hội “Những giọt máu hồng” những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: vai trò quan trọng của máu trong cấp cứu và điều trị, cũng như ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người và kêu gọi các cấp chính quyền, các ban ngành, đoàn thể từ huyện tới các xã, thị trấn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chung tay phối hợp tổ chức tốt ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2022 tại huyện.

anh tin bai

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Ý Yên cũng đã tôn vinh, khen thưởng 9 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động, tuyên truyền và hiến máu tình nguyện năm qua.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Ngay sau khi khai mạc đã có mặt đông đủ của cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị; chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên của huyện và các xã, thị trấn trên cơ sở căn cứ theo lịch và khung giờ của đơn vị mình đến hiến máu tình nguyện, trong đó có nhiều người đã đồng hành cùng hoạt động hiến máu tình nguyện huyện nhiều năm qua.

anh tin bai

Để ngày hội “Những giọt máu hồng” năm 2022 đạt kết quả tốt, hoàn thành chỉ tiêu đơn vị máu trên giao, mọi công tác tổ chức đã được Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện chuẩn bị rất chu đáo như việc phân lịch và khung giờ của các đơn vị đến hiến máu; bố trí nước uống, đồ ăn nhẹ cho người đến hiến máu./.

                                              (Tin và ảnh: Đinh Liên).

Chung nhan Tin Nhiem Mang