Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khai mạc giải thể thao Công an huyện Ý Yên
Lượt xem: 296
      Chiều ngày 13/3/2023, Công an huyện Ý Yên vừa tổ chức khai mạc Giải Thể thao chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ nêu 6 điều dạy Công an nhân dân (11/3/1948 - 11/3/2023), 76 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 -11/6/2023) và thiết thực thi đua chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Đến dự và tặng hoa chúc mừngcác đồng chí: Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; Thượng tá Ngô Minh Mai, UVBTVHU, Trưởng Công an huyện; Vũ Ngọc Dưỡng, HUV, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Trịnh Hải Hà, Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện. Cùng dự khai mạc còn có các đồng chí trong Đảng ủy – lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy các đội nghiệp vụ và toàn thể các VĐVD tham dự giải đấu.

anh tin bai

 

anh tin bai

        Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tiếp nối thành công của các giải thể thao chào mừng các ngày kỷ niệm lớn đã được tổ chức trong thời gian qua, Giải Thể thao Công an huyện lần này chính thức khởi tranh từ ngày 13/3/2023, thu hút hơn 50 VĐV đến từ lực lượng Công an các đơn vị trên địa bàn huyện gồm Công an các đội nghiệp vụ; cụm Công an các xã miền Bắc huyện; cụm Công an các xã, thị trấn miền Trung huyện và cụm Công an các xã miền Nam huyện. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

         Với khẩu hiệu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, Giải đấu được tổ chức trong khí thế thi đua sôi nổi của những ngày tháng 3 được xem là một sân chơi lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa, không chỉ góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực cho cán bộ chiến sĩ mà còn thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục - thể thao, tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng. Giải đấu cũng là cơ hội để phát hiện, bồi dưỡng các nhân tố có năng khiếu TDTT để bổ sung cho đội tuyển của lực lượng Công an huyện tham gia thi đấu ở các hội thi, hội thao của ngành và của huyện tổ chức

Trong khuôn khổ của Giải Thể thao Công an huyện, các VĐV sẽ tham gia thi đấu ở 2 bộ môn là bóng chuyền và bóng đá 7 người. Thể thức thi đấu áp dụng theo Luật thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền và Bóng đá Việt Nam. Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao tặng 3 giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội giành thành tích cao ở từng nội dung. Với tinh thần "Đoàn kết, trung thực, cao thượng", các đội tuyển và các VĐV đều thể hiện rõ quyết tâm thi đấu hết mình, chấp hành tốt Điều lệ giải, phấn đấu đạt thành tích cao nhất, góp phần vào thành công chung của giải đấu.

anh tin bai

 

anh tin bai

 Ngay sau lễ khai mạc là trận cầu mở màn đầu tiên diễn ra giữa 2 đội tuyển bóng đá Công an huyện gặp đội tuyển cụm Công an các xã miền Bắc huyện và trận đấu giữa hai đội tuyển bóng chuyền. Các cầu thủ đã thi đấu lăn xả, hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính, thu hút được nhiều sự theo dõi, cổ vũ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

 Một số hình ảnh tại lễ khai mạc và các trận thi đấu mở màn trong khuôn khổ Giải Thể thao Công an huyện Ý Yên

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

(T/h: Hà Giang)

Chung nhan Tin Nhiem Mang