Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình tình nguyện Vì cuộc sống cộng đồng” năm 2022
Lượt xem: 104
 Sáng ngày 14/8/2022, tại Nhà văn hóa xã Yên Phong huyện Ý Yên đã diễn ra các hoạt động nằm trong chương trình tình nguyện “Vì cuộc sống cộng đồng” năm 2022. Chương trình do Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh Nam Định, Huyện đoàn Ý Yên và Đoàn xã Yên Phong đồng phối hợp tổ chức.
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng ban Công an tỉnh Nam Định, lãnh đạo Công an huyện, Huyện đoàn Ý Yên, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Yên Phong, đại diện Công ty Cổ phần sữa VPMILK - đơn vị đồng hành với chương trình. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022), 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2022).

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Trong thời gian diễn ra chương trình, các cán bộ Đoàn viên, Hội viên của Đoàn thanh niên và Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an tỉnh đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà cho trên 100 đại biểu là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nhiều bà con nhân dân trên địa bàn xã Yên Phong. Trong đó trao tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, các phần quà còn lại là sản phẩm của Công ty Cổ phần sữa VPMILK dành tặng cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã đến tham dự chương trình. Cũng trong dịp này, các nội dung tuyên truyền pháp luật đã được các cán bộ nghiệp vụ phòng ban Công an tỉnh phổ biến đến đông đảo người dân trong đó tập trung vào các vấn đề nổi cộm như: các phương thức, thủ đoạn lừa đảo cơ bản hiện nay trên điện thoại và không gian mạng; tuyên truyền phòng, chống tác hại ma túy; nâng cao nhận thức trong công tác phòng cháy chữa cháy tại địa bàn khu dân cư.

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Những hoạt động ý nghĩa, thiết thực này không chỉ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, hướng về cộng đồng của lực lượng đoàn viên thanh niên và các tổ chức đoàn hội nói riêng mà qua đó còn góp sức cùng chính quyền địa phương thực hiện các chính sách an sinh, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, tô thắm thêm hình ảnh cao đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

(T/h: Hà Giang)

Chung nhan Tin Nhiem Mang