Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nông dân huyện thăm, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách
Lượt xem: 207

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), vừa qua, Hội nông dân huyện Ý Yên tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà cho 26 đối tượng là mẹ VNAH, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công trên địa bàn huyện, với tổng giá trị 10 triệu đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

Tại các nơi đến thăm, Ban thường vụ Hội nông dân huyện đã thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho thế hệ con cháu tiếp nối truyền thống anh hùng của gia đình, của quê hương tích cực rèn luyện, học tập xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bên cạnh các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách, mẹ VNAH, hội nông dân cơ sở các xã, thị trấn  trong huyện còn phối kết hợp với chính quyền, các ban ngành, đoàn thể tham gia nhiều hoạt động thiết thực như: vệ sinh môi trường khu vực nghĩa trang liệt sỹ ở địa phương, tham gia lễ cầu siêu, thắp nến tri ân… trong tháng 7 tri ân này./.

anh tin bai

( Trần Thúy - Trung tâm VHTT&TT Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang