Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Ý Yên tổ chức cầu siêu, thắp nến tri ân tại Đền thờ Liệt sĩ và Tượng đài Tổ quốc ghi công huyện
Lượt xem: 580

 Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, tối ngày 24/7, tại Đền thờ Liệt sĩ và Tượng đài Tổ quốc ghi công huyện, UBND huyện cùng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Ý Yên – Vụ Bản, hội Doanh nhân huyện đã tổ chức Lễ cầu siêu và thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí UVBTVHU, lãnh đạo HĐND - UBND huyện, UBMTTQVN huyện, thủ trưởng các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện.

anh tin bai

anh tin bai

   

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

    Trong không khí trang nghiêm, trước Anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu tham dự buổi lễ đã cùng thắp nén hương trầm thành kính, dâng hoa đăng bầy tỏ lòng tri ân sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn trước  công lao to lớn của các anh hùng đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền Độc lập dân tộc – vì hạnh phúc của Nhân Dân, và nguyện sẽ tiếp tục đoàn kết nỗ lực phấn đấu xây dựng quê hương Ý Yên anh hùng ngày càng giàu về kinh tế ,mạnh về Quốc phòng - An ninh

 

    
anh tin bai

 Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, chiều cùng ngày tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện đã diễn ra chương trình trao 155 suất quà, tặng các đối tượng chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã, thị trấn trong huyện với tổng giá trị 77.500.000 đồng. Trước đó, vào sáng ngày 22/7, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Ý Yên đã đến thăm hỏi, tặng quà 7 bà mẹ Việt Nam anh hùng đang còn sống trên địa bàn huyện.

Với phương châm Đạo pháp Dân tộc -  Chủ nghĩa xã hội, thời gian qua, các tăng, ni, tín đồ Phật tử trong huyện đã tổ chức thực hiện tốt công tác phật sự, đồng thời đồng hành cùng các cấp, các ngành tham gia tích cực trong công tác Đền ơn đáp nghĩa, từ thiện nhân đạo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

    

anh tin bai

Phát biểu ý kiến tại Hội nghị trao quà, đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh, những món quà hôm nay, tuy giá trị vật chất không cao, nhưng có giá trị tinh thần rất to lớn. Thể hiện sự quan tâm, tri ân của cấp ủy chính quyền, tình cảm thiện nguyện của các  tổ chức, cá nhân trước công lao, sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng hiện vẫn đang còn gặp khó khăn trong cuộc sống. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tin tưởng rằng, với đạo lý uống nước nhớ nguồn, trong thời gian tới, cùng với các cấp ủy chính quyền, các ngành đoàn thể, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức cá nhân trong và ngoài huyện sẽ tiếp tục tổ chức triển khai công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn ngày một tốt hơn. Không chỉ cao điểm trong tháng 7 tri ân, công tác này sẽ trở thành phong trào cách mạng thường xuyên, rộng khắp với nhiều việc làm ý nghĩa thiết thực quan tâm chăm lo tinh thần vật chất cho các đối tượng chính sách, qua đó làm tốt công tác bồi đắp lý tưởng, giúp thế hệ trẻ tự hào, phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, sự hy  sinh của thế hệ cha ông đi trước, nỗ lực đoàn kết xây dựng quê hương đất nước ngày một hùng cường.

  anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 
(T/h: Hải Hà - Trung Dũng - Hà Giang,Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)
Chung nhan Tin Nhiem Mang