Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện ủy Ý Yên tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng.
Lượt xem: 433

Sáng 13/9/2022, Huyện ủy Ý Yên tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ  về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2022. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đồng chí Ngô Quang Đoàn, UVBTVHU, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; Nguyễn Văn Mạnh, UVBTVHU,  Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã tới dự .

Tới dự còn các đồng chí Bí thư các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy; các đồng chí lãnh đạo, công chức UBKT Huyện ủy; các đồng chí Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy các xã, thị trấn; cơ quan trực thuộc Huyện ủy.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Tại buổi tập huấn các đại biểu được nghe 3 chuyên đề gồm: Công tác kiểm tra giám sát thi hành kỷ luật của Đảng theo Quy định số 22- QĐ/TW ngày 28/7/2021 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của đảng; kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; công tác thi hành kỷ luật trong đảng; công tác kiểm tra giám sát thi hành kỷ luật trong đảng ở cấp cơ sở; việc giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Thời gian qua công tác kiểm tra giám sát luôn được các cấp ủy đảng trong Đảng bộ huyện quan tâm coi trọng, được xác định là nhiệm vụ quan trọng góp phần đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của đảng và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua kiểm tra, giám sát đã kịp thời chỉ ra những ưu điểm để phát huy cũng như hạn chế, thiếu xót, khuyết điểm để khắc phục sửa chữa. Chủ động phát hiện sớm vi phạm để xử lý, không để vi phạm nhỏ tích tụ thành sai phạm lớn. Hội nghị tập huấn về nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật đảng sẽ giúp cho cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra cấp ủy nâng cao nhận thức, nắm vững nghiệp vụ, khắc phục những hạn chế thiếu sót trong thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, tăng cường hơn nữa vai trò lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra cấp ủy, bảo đảm chất lượng, hiệu quả, thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, đáp ứng yêu cầu,  nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

 

anh tin bai

Thực hiện: Thu Nga 

Chung nhan Tin Nhiem Mang