Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9
Lượt xem: 218
    Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 31/8/2022, Huyện ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ và lực lượng vũ trang huyện đã tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại Tượng đài Tổ quốc ghi công và Đền thờ Liệt sĩ huyện. Dự lễ dâng hương có đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí UVBTVHU, lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ, cán bộ chủ chốt và công chức, viên chức các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện.
anh tin bai

 

 

anh tin bai

    Trong không khí trang nghiêm và niềm biết ơn vô hạn, đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm tỏ lòng tri ân và biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng – Liệt sĩ”.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Cách đây 77 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cả dân tộc Việt Nam đã nhất tề vùng lên tiến hành cuộc Tổng khởi nghĩa, đập tan ách thống trị của Đế quốc – phong kiến, giành chính quyền về tay nhân dân. Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình – Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập, tuyên bố với toàn thể quốc dân, đồng bào và thế giới sự ra đời nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nay là nước Cộng hòa XHCN Việt Nam. Đây là thành quả vĩ đại của Cách mạng tháng 8 và ngày 2/9/1945. Thắng lợi này đã trở thành mốc lịch sử trọng đại của đất nước, mở ra trang sử mới trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. 77 năm qua, hào khí của cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 vẫn mãi là động lực to lớn để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta vững bước đi lên, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

  Kế thừa, phát huy những thành quả đã đạt được, trước anh linh của các bậc tiền bối yêu nước, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện nhà nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ cách mạng, phấn đấu xây dựng quê hương Ý Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh và sớm trở thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu./.

anh tin bai 

(T/h: Hà Giang, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang