Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm và chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ và trực Tết Nguyên đán Qúy Mão
Lượt xem: 310
     Chiều ngày 21/1/2023 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Nhâm Dần), đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ và trực Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 trên địa bàn huyện.
anh tin bai

     Đến thăm và chúc Tết tại Trung tâm  tế huyện, các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể y, bác sĩ và nhân viên y tế của Trung tâm đã khắc phục khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh ngay từ tuyến cơ sở. Với tinh thần vì sức khỏe của nhân dân, trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão, Trung tâm y tế huyện đã chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, vật tư, trang thiết bị y tế và nhân lực thường trực 24/24 để sẵn sàng làm nhiệm vụ. Trong ngày cuối cùng của năm cũ, chuẩn bị bước sang năm mới, đoàn đến thăm đã gửi lời chúc sức khỏe và động viên đội ngũ các thầy thuốc của Trung tâm Y tế tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn hết lòng vì người bệnh.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các bệnh nhân nặng đang phải đón Tết tại bệnh viện đồng thời động viên người bệnh yên tâm điều trị, sớm hồi phục sức khỏe để trở về sum họp cùng gia đình.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Tại Ban Chỉ huy quân sự huyện, chỉ huy đơn vị đã báo cáo nhanh về tình hình triển khai nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang huyện trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão, công tác tổ chức cho bộ đội vui Tết, đón xuân và những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị trong năm 2023. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương tinh thần làm việc của cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện và chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục xây dựng đơn vị ngày càng chính quy, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

anh tin bai

     Đến thăm và chúc Tết tại Công an huyện, các đồng chí lãnh đạo đã nghe báo cáo tình hình quân số trực Tết, việc triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán của đơn vị. Theo báo cáo, đến thời điểm này, tình hình ANTT trên địa bàn huyện vẫn được đảm bảo, không có tình huống đột xuất, bất ngờ nào xảy ra. Lực lượng công an huyện vẫn đang tăng cường tuần tra, kiểm soát, nắm tình hình địa bàn. Ngoài ra, đơn vị cũng đã chuẩn bị tốt công tác hậu cần, đảm bảo chế độ sinh hoạt cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết tại cơ quan. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng công an huyện và gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ, chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe và khí thế để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng, giao phó.Thăm hỏi, chúc Tết cán bộ, công nhân viên của Công ty Điện lực, các đồng chí lãnh đạo huyện đã vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và chúc tập thể lãnh đạo, công nhân viên trong đơn vị bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục nâng cao chất lượng điện phục vụ cho sản xuất, sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt là đảm bảo ổn định điện lưới phục vụ nhân dân vui Tết, đón Xuân.

anh tin bai

 

anh tin bai

     Tại Công ty môi trường thị trấn Lâm, các công nhân vệ sinh môi trường đã đón nhận những lời chúc Tết và thăm hỏi ân cần của các đồng chí lãnh đạo huyện. Những sự quan tâm, động viên này chính là động lực để cán bộ, công nhân lao động của Công ty tiếp tục khắc phục khó khăn, làm tốt công tác vệ sinh môi trường của huyện, đặc biệt là làm sạch đường phố và các trục đường chính ngay sau đêm giao thừa và trong những ngày Tết, góp phần giữ gìn hình ảnh Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp trong xây dựng nông thôn mới của huyện nhà.

 

 anh tin bai

 

    Thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao, các đồng chí lãnh đạo huyện biểu dương những cố gắng của đội ngũ nhân viên cơ quan trong năm qua đã luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền trực quan, tuyên truyền trên sóng phát thanh, trang thông tin điện tử và các nhiệm vụ trọng tâm khác góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bước sang năm mới, các đồng chí lãnh đạo chúc tập thể Trung tâm VH-TT&TT huyện luôn đoàn kết, sáng tạo, không ngừng đổi mới hình thức tuyên truyền, đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của cán bộ và nhân dân trong huyện.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

     Trong dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, các đơn vị gồm Bưu điện, Trung tâm Viễn Thông, UBND thị trấn Lâm, Xí nghiệp sản xuất kinh doanh nước sạch và Công ty TNHH 1 thành viên khai thác công trình thủy lợi huyện cũng là nhưng cơ quan duy trì thực hiện nhiệm vụ liên tục để phục vụ nhân dân vui Tết, đón Xuân. Ghi nhận và biểu dương tinh thần cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên, đoàn đến thăm của các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các tổ trực Tết nói riêng và tập thể các cơ quan, đơn vị nói chung. Các đồng chí cũng tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị kỹ càng kế hoạch phục vụ Tết cùng tinh thần sẵn sàng, chủ động, các cơ quan, đơn vị đang làm nhiệm vụ sẽ đảm bảo cho nhân dân toàn huyện được đón 1 cái Tết cổ truyền an toàn, phấn khởi và nhiều niềm vui./.

 

(T/h: Hà Giang)

Chung nhan Tin Nhiem Mang