Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng một số trường học trong huyện bước vào năm học mới 2022-2023.
Lượt xem: 367

Nhân dịp sắp bước vào năm học mới 2022 - 2023, ngày 4/9/2022, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và phòng GD&ĐT huyện đã đi thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Mạnh Tuân, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến thăm, động viên và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh các trường Mầm non xã Yên Minh, trường Tiểu học xã Yên Mỹ và trường THCS xã Yên Dương.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thảo, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến thăm, động viên và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh các trường Mầm non thị trấn Lâm, trường Tiểu học xã Yên Hồng và THCS xã Yên Tiến.

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Bùi Anh Đào, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến thăm, động viên và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh các trường Mầm non xã Yên Thọ, trường Tiểu học xã Yên Trung và trường THCS xã Yên Bình. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Đức Du, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm, động viên và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh các trường Mầm non xã Yên Trị, trường Tiểu học xã Yên Thắng, trường THCS xã Yên Đồng và trường THCS thị trấn Lâm.

 anh tin bai

  Tặng hoa chúc mừng và phát biểu ý kiến tại các trường đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã ghi nhận biểu dương những thành tích nổi bật và toàn diện mà các trường đã đạt được trong năm học qua, đồng thời khẳng định các cấp ủy đảng, chính quyền các ngành đoàn thể, các địa phương trong  huyện đã, đang và sẽ luôn quan tâm tạo các điều kiện tốt nhất có thể để tập trung phát triển toàn diện sự nghiệp GD và ĐT. Đồng thời tin tưởng rằng, bước sang năm học mới 2022 - 2023, các trường học tiếp tục nêu tinh thần đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn nỗ lực dạy tốt, học tốt, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của năm học đề ra, năm học mới thắng lợi mới./. 

anh tin bai

anh tin bai 

                                                                               (Tin và ảnh: Nhóm phóng viên Trung tâm VH-TT&TT Ý Yên).

Chung nhan Tin Nhiem Mang