Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bế giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 2 năm 2022
Lượt xem: 483
   Sáng ngày 19/4/2022, Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 2 năm 2022. Dự lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyệ, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện uỷ, giảng viên và học viên của lớp học.
anh tin bai

 

anh tin bai

    Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa 2 năm 2022 được khai giảng vào sáng ngày 13/4/2022. Trong thời gian 5 ngày, 67 học viên là quần chúng ưu tú ở 31 đơn vị tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Huyện ủy đã được tiếp thu và lĩnh hội những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, hiểu rõ về những nhiệm vụ của một người đảng viên … Trong mỗi chuyên đề, các giảng viên đã lồng ghép những vấn đề thời sự, chính trị cần thiết, cơ bản, phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác, nằm giúp các học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, tạo sự chuyển biến trong hành động, xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân để tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong thời gian học tập, các học viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, ý thức tập thể cao, thể hiện trong những buổi học, các buổi thảo luận ôn tập...

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

     Qua kiểm tra, đánh giá cuối khóa học đã có nhiều đồng chí thể hiện sự hiểu biết rất sâu sắc, nắm chắc các nội dung bài học, có sự liên hệ thực tế cũng như chia sẽ những suy nghĩ, định hướng, tình cảm của bản thân. Kết thúc khoá học có 63 học viên đạt yêu cầu và đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận, trong đó có 25 học viên đạt loại giỏi, 37 học viên đạt loại khá. 7 học viên được biểu dương khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

anh tin bai

     Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UVBTVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã biểu dương, ghi nhận tinh thần, ý thức học tập, rèn luyện nghiêm túc và kết quả đạt được của các học viên đồng thời nhấn mạnh: Năm 2022 là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV và nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 gắn với việc đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Vì vậy, để sớm trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy mong muốn các học viên sẽ chủ động vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn học tập, công tác, phù hợp với nhiệm vụ thực tế của địa phương, cơ quan, đơn vị. Bản thân mỗi đồng chí cần tích cực phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị, không ngừng trau dồi lý tưởng cách mạng, phẩm chất, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, hoạt động, công tác quần chúng, công tác xã hội, tích cực tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những hạt giống đỏ, góp phần tăng cường sức chiến đấu và xây dựng các tổ chức Đảng lớn mạnh ngay từ cơ sở.

anh tin bai
 
anh tin bai

(T/h: Hà Giang, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang