Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Thường vụ Huyện ủy Ý Yên tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023
Lượt xem: 303

Sáng 3/2, Ban Thường vụ Huyện ủy Ý Yên vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023. 

anh tin bai

    Dự hội nghị có đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Chiến Thắng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy, nguyên ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên lãnh đạo HĐND, UBND qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và đang sinh sống trên địa bàn huyện. Cùng dự hội nghị còn có các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND - UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy và Trung tâm Chính trị huyện.

anh tin bai

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tuấn Song, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin tới các đồng chí tại hội nghị  những thành tích, kết quả  mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong huyện đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh: Trong năm vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực vượt bậc, Đảng bộ chính quyền và nhân dân trong huyện đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Nhiều chỉ tiêu đặt ra có tốc độ tăng trưởng tốt như: Giá trị sản xuất Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tăng 14,5%; thương mại dịch vụ tăng 8,04%; tổng vốn đầu tư địa bàn tăng 12,2% so với năm cùng kỳ. Các chỉ tiêu về môi trường, Quốc phòng - An ninh đều đạt theo Nghị quyết của HĐND huyện. Công tác xây dựng Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu được quan tâm triển khai đạt kết quả khá. Đến nay 29/31 xã, thị trấn trong toàn huyện đã đạt chuẩn NTM nâng cao (chiếm 93,5%); thẩm định, công nhận 203/272 thôn, xóm, tổ dân phố đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu, chiếm 74,6%. Nhiều dự án giao thông xây dựng quan trọng đã được tập trung triển khai. Đặc biệt là các dự án giao thông trọng điểm của Trung ương, của Tỉnh qua địa bàn như: dự án đường Cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn; dự án xây dựng tuyến đường trục phát triển nối vùng kinh tế biển với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình; xây dựng cầu Đống Cao; xây dựng cầu Bến Mới…Trong năm, hạ tầng các cụm công nghiệp trên địa bàn tiếp tục được tỉnh quan tâm đầu tư trong đó đã hoàn thành và đưa vào khai thác cụm công nghiệp Yên Dương; đang tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng dự án cụm công nghiệp Yên Bằng; lập quy hoạch chi tiết, quy hoạch phân khu đối với 2 khu công nghiệp Hồng Tiến và Trung Thành. Các lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; an sinh xã hội được bảo đảm…  Trong tổng số 19 chỉ tiêu của năm 2022 huyện Ý Yên đã hoàn thành đạt và vượt 18/19 chỉ tiêu.

    Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tuấn Song trân trọng cảm ơn các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đã thường xuyên quan tâm, theo dõi mỗi bước đi lên của huyện nhà cũng như đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết quý báu với lãnh đạo đương nhiệm, góp phần vào sự phát triển chung của huyện.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Tại buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển của huyện nhà trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm đã phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết trong chỉ đạo và điều hành thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đặc biệt là trong giai đoạn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.Trước những thành tựu toàn diện của huyện nhà, các đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng, với sự đoàn kết một lòng và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, huyện Ý Yên sẽ tiếp tục hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển trên tất cả các lĩnh vực.

anh tin bai

    Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, tin tưởng của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ đối với tập thể lãnh đạo huyện đương nhiệm. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng khẳng định, trong thời gian qua mặc dù còn phải đối mặt với nhiều những khó khăn, thách thức nhưng với khát vọng vươn lên và những nền tảng phát triển đã được nhiều thế hệ lãnh đạo huyện dày công xây dựng chính là động lực thúc đẩy huyện Ý Yên nỗ lực vươn lên và giành được những thành tựu đáng tự hào.

     Trong không khí thân tình, ấm cúng của những ngày đầu Xuân và nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gửi tới các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy, nguyên ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, nguyên lãnh đạo HĐND, UBND huyện tình cảm chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất; trân trọng cảm ơn các đồng chí đã thường xuyên quan tâm, theo dõi, góp ý để lãnh đạo huyện đương nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên và những ý kiến đóng góp quý báu, giúp tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của huyện, tiếp tục làm cao dày thêm những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà.

anh tin bai

     (Thực hiện: Thu Nga)

Chung nhan Tin Nhiem Mang