Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND huyện - Tập huấn kỹ năng hoạt động của HĐND
Lượt xem: 235

Sáng ngày 27-9, tại Hội trường nhà văn hóa trung tâm huyện, TT - HĐND huyện đã tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng hoạt động của HĐND tới các đồng chí trong Thường trực HĐND, lãnh đạo các Ban HĐND, cán bộ văn phòng các xã, thị trấn trong huyện.

anh tin bai

Đồng chí: Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới dự khai mạc. Tới dự còn có các đồng chí Lãnh đạo HĐND, UBND, các Ban của HĐND huyện.

anh tin bai

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, Đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh, thời gian qua, TT - HĐND huyện luôn quan tâm đẩy mạnh việc tổ chức triển khai các các lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ cho thành viên các Ban và các đại biểu HĐND từ huyện tới các xã thị trấn, coi đây là nhân tố quan trọng hàng đầu để xây dựng HĐND cấp huyện và xã thị trấn từng bước đáp ứng yêu cầu thực tiễn công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các đại biểu về dự lớp tập huấn nêu cao tinh thần trách nhiệm nghiêm túc tiếp thu đầy đủ nội dung, mục đích yêu cầu của lớp tập huấn đề ra.

anh tin bai

 

anh tin bai

Lớp tập huấn đã được nghe đồng chí Lê Văn Lợi, Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh và đồng chí Dương Thị Tươi, Phó trưởng Ban VH – XH HĐND tỉnh Nam Định  truyền đạt 2 nội dung đó là : Kỹ năng tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ quyền hạn của Thường trực HĐND huyện, các xã, thị trấn: Kỹ năng về công tác thẩm tra, giám sát trước kì họp HĐND và giám sát chuyên đề. Qua đó nhằm bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của các Ban HĐND, các vị đại biểu HĐND các xã, thị trấn từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

anh tin bai

Phát biểu bế mạc lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Những nội dung của buổi tập huấn có ý nghĩa  quan trọng trong việc trau dồi, nâng cao các kỹ năng, nghiệp vụ và chất lượng hoạt động của HĐND cũng như vai trò của các vị đại biểu HĐND. Do vậy đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện yêu cầu từ các kiến thức kỹ năng được tập huấn, các đại biểu dự lớp tập huấn vận dụng linh hoạt giữa lý luận vào thực tiễn công tác để ngày càng thể hiện rõ nét vai trò của người đại biểu nhân dân trong xây dựng, củng cố chính quyền và phát triển kinh tế xã hội ở địa phương./. 

anh tin bai

(Tin và ảnh: Trung Dũng)

Chung nhan Tin Nhiem Mang