image banner
NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ TẠI TRƯỜNG THCS LÊ ĐỨC THỌ
Lượt xem: 2110

Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề xã hội rất quan tâm, nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức lối sống, việc học hành, có khả năng ảnh hưởng đến cả tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội.

Thực hiện Kế hoạch 118/KH-UBND, ngày 12/12/2017 của UBND tỉnh Nam Định về triển khai Đề án “Tăng cường tư vấn và cung cấp dịch vụ dân số - kế hoạch hoá gia đình cho vị thành niên, thanh niên giai đoạn 2017-2020”;   Ngày 12/01/2018, Chi cục Dân số - KHHGĐ đã triển khai nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho trẻ vị thành niên tại trường THCS Lê Đức Thọ, xã Nam Vân, thành phố Nam Định.

            Buổi nói chuyện được thực hiện trong thời gian 1 tiết học tại 3 lớp khối 9 với 142 học sinh tham dự.

Buổi nói chuyện diễn ra vui vẻ, sôi động với sự giao lưu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng giữa giảng viên của Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nam Định với học sinh tham dự. Các em học sinh đã được cung cấp các kiến thức cơ bản liên quan đến lĩnh vực: Tình bạn khác giới và tình yêu; Sức khỏe sinh sản và tình dục an toàn; Mang thai ở tuổi vị thành niên và biện pháp phòng chống; Sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên...

Kết thúc buổi nói chuyện chuyên đề, các thầy, cô giáo trường THCS Lê Đức Thọ đã đánh giá cao các nội dung triển khai và mong muốn trong thời gian tới Chi cục sẽ tiếp tục phối hợp với nhà trường triển khai nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích hơn nữa.

Đặng Ngọc Văn

Tin khác
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1