image banner
Sinh hoạt ngoại khóa về bình đẳng giới, mất cân bằng giới tính khi sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Vũ Tuấn Chiêu năm 2017
Lượt xem: 1918

Ngày 29 tháng 12 năm 2017, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nam Định phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên Vũ Tuấn Chiêu tổ chức sinh hoạt ngoại khóa về chăm sóc sức khỏe sinh sản, bình đẳng giới và mất cân bằng giới tính khi sinh cho các em học sinh trong nhà trường. Tới dự buổi sinh hoạt có Ths.Bs Vũ Xuân Bình, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nam Định; các đồng chí giảng viên thuộc Chi cục; lãnh đạo Trung tâm, các thầy, cô giáo và trên 600 học sinh của Trung tâm.

Buổi sinh hoạt ngoại khóa diễn ra sôi động với sự giao lưu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng giữa giảng viên với toàn thể học sinh tham dự. Qua buổi sinh hoạt, các em học sinh đã được cung cấp các kiến thức cơ bản liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, bình đẳng giới, giới tính khi sinh; những thực trạng, nguyên nhân và những quan niệm sai lầm trong chăm sóc sức khỏe sinh sản, mất cân bằng giới tính khi sinh trong lứa tuổi vị thành niên, thanh niên, qua đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, kiến thức về bình đẳng giới cũng như biết cách tự bảo vệ bản thân trong cuộc sống .

Kết thúc buổi sinh hoạt, lãnh đạo Trung tâm, các thầy, cô giáo đánh giá cao các nội dung triển khai và mong muốn trong thời gian tới Chi cục sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm triển khai nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích hơn nữa.

Tin khác
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1