Cổng thông tin điện tử

Huyện Ý Yên - Nam Định

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phụ nữ xã Yên Phương giành giải thưởng cao tại cuộc thi nấu ăn trực tuyến “Muôn kiểu nấu Tết – Muôn điều tích cực”
Lượt xem: 265

Hưởng ứng cuộc thi nấu ăn trực tuyến “Muôn kiểu nấu Tết – Muôn điều tích cực” do hội Phụ nữ các cấp phát động, cùng với các tổ chức hội trên địa bàn, hội viên phụ nữ xã Yên Phương rất nhiệt tình tham gia chương trình và giành được nhiều thành tích trong cuộc thi. Không chỉ mang lại sân chơi bổ ích cho phụ nữ địa phương, đây còn là cơ hội để chị em hội viên phát huy sự đảm đang, khéo léo, sáng tạo của phụ nữ trong việc "tề gia, nội trợ" góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc.

anh tin bai

Mâm cơm hấp dẫn do chị em Hội Phụ nữ Yên Phương chế biến có sử dụng sản phẩm MAGGI của Công ty TNHH NETSLE Việt Nam

Cuộc thi nấu ăn trực tuyến được hội LHPN tỉnh Nam Định phối hợp cùng Công ty TNHH NESTLE Việt Nam được tổ chức từ ngày 15/1đến ngày 27/2/2024 và thu hút đông đảo hội viên phụ nữ các cấp tham gia. Là một trong các hội Phụ nữ tham gia cuộc thi, Hội Phụ nữ xã Yên Phương đã phát động cuộc thi đến 100% chi hội cơ sở và có 22 hội viên đăng kí tham gia, góp phần mang lại những sắc màu trong các bữa ăn ngon của gia đình. Sau khi thực hiện các nội dung của cuộc thi, những mâm cơm ngon mắt, hấp dẫn, những món ăn được chăm chút bằng tất cả sự khéo léo và gửi gắm nhiều tình cảm yêu thương đã được chụp ảnh và gửi tới Ban Tổ chức để đăng tải và tham gia tranh tài. Các mâm cơm đặc sắc nhận được nhiều lượt bình chọn trên mạng sẽ giành được các giải thưởng của Ban Tổ chức cuộc thi.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Kết thúc cuộc thi, 2 hội viên của Hội Phụ nữ xã Yên Phương đã đạt kết quả cao trong đó chị Nguyễn Thị Minh Lý giành giải Đặc biệt với số lượt bình chọn cao nhất; chị Phạm Thị Nhung đạt giải Xuất sắc và Hội Phụ nữ xã Yên Phương đạt giải “Nấu Tết đồng lòng”. Thừa ủy quyền của Ban Tổ chức cuộc thi, Hội LHPN huyện đã trao giải cho tập thể và các cá nhân đạt thành tích trong đầu tháng 4/2024 vừa qua. Các phần quà nhỏ được trao tận tay hội viên và Hội Phụ nữ Yên Phương vừa là niềm vui vừa là động lực để các chị em tiếp tục hăng hái thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm và tích cực hưởng ứng các phong trào của hội, góp phần thu hút hội viên và nâng cao chất lượng hoạt động của các chương trình công tác Hội.

anh tin bai

 

anh tin bai

Cuộc thi nấu ăn trực tuyến “Muôn kiểu nấu Tết – Muôn điều tích cực” diễn ra sôi nổi đã góp phần khẳng định vai trò của mỗi người phụ nữ luôn là hạt nhân tích cực, thắp lên ngọn lửa ấm và giữ lửa yêu thương trong mỗi gia đình thông qua việc duy trì những bữa cơm gia đình. Qua đó càng lan tỏa sâu rộng hơn thông điệp nhân văn “Bữa cơm gia đình – gắn kết yêu thương” đến với nhiều gia đình và toàn xã hội./.

( T/h: Trần Thúy - Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)

Chung nhan Tin Nhiem Mang